Pages

Wednesday, May 20, 2009

my 18th:)


nu naiicp mo pagsinabi ang word na DEBUT?
aq?simple lng. sobrang simple lng.


parang ganito...





simple noh?hhe. since bata pa tlga aq yan ang debut para sakin. ung parang princess ka.ung may napakataas na cake na especially made for you. ung may 18 candles & 18 roses. ung nakagown ka. ung tipong ikw ang bida for ur special day.parang ganun...


pero noon un..maxadong fairy tale type, di ba? xempre bata pa q nun and aq lng kc ang nag-iisang babae saming 4..kaya lumaki aqng yan ang tingin q sa debut at lumaki aqng umaasa sa ganyang debut. BIG DEAL much huh?

pero..pero..di yan ung nangyari sa BIG DAY q. kc ito ung nangyari...

------------------------------------------------------------------------------------

BAGUIO EXPERIENCE
[my 1 week debut celebration]

on our way to Manaog Church in Pangasinan...
---

stop- over # 1. papparapappap..love ko 'to..kain-kain sa nag-iisang Mcdo.
---

HUMARAP KA..DUWAG! hha..stop-over # 2?for him, maybe. peace tan:)
---








*to be continued...





1 comment:

  1. wow! habang nakangaranga kaming mga zephy sa kakahalat ning biyaya... hehe joke lang!!!

    wahahaha... shocks dianne! akala ko ikaw yung nasa debut ball na naka-gown...

    anyway... kumusta na? ako--maganda pa rin--at pinipilahan pa rin.. tulad ng dati. ika?

    BU ka na... lingawan mo na ako. joke!!! daeng rilingawan ha! Uy.. dae ka na muna mag-apod samuya... niraut kaya ni jem si telepono mi para bakalan na ni mommy ning bago--haloy na kaya 'tong defective.

    cp na lang contact ko... pero mau akong load.

    hay naku... miss ta ka na...


    pero ini.. hehe... before i end this novel...

    "ang buhay parang circle... kahit gaano pa kalayo ang narating ng isang dulo... sigurado, sa bandang huli... magtatagpo parin (yung bothe ends.)"

    d pla me nag-attend ng brigada... nagpapa-puti kaya ako.. habo kong ma-expose sa sun ang aking mala--porselanang kutis! hehe...

    sigeh!!!

    18 ka na!

    kailan ang kasal? hehe.. joke! looking forward to the day I'll see you again...


    ever beautiful...

    danica> :)

    ReplyDelete